föstudagur, júlí 13, 2007

Að sýna naríurnar.

Ég hef uppfyllt kvenlega skyldu mína. Mætti til vinnu í gegnsæjum kjól.
inyourhomebotreee110c

Þetta var ekki skipulögð aðgerð en tengist hugsanlega því að í dag er föstudagurinn þrettándi. Ég var vel viðunda í morgun. Kom of seint til vinnu en fékk í staðin að njóta visku Dr. Phil, svona í morgunsárið, meðan ég hressti mig við með sykri og rótsterku kaffi. Sú hressing dugði greinilega ekki því ég var nógu sljó til að ákveða að fara í eldgamlan kvöldkjól og láta sem væri sumarkjóll.

Í réttu ljósi sést vel í gegnum hann.
En ég er eiginlega bara fegin að þessari kvenlegu skyldu er uppfyllt. Nú hef ég sýnt meira en femínista ber og get með réttu kallað sjálfa mig kvenlega, allavega út þetta ár.

Og þið þarna uppí vinnu sem eruð að lesa þetta; HÆTTIÐ AÐ HLÆJA! Hlátursköllin heyrast alveg hingað inná skrifstofu til mín. Ég segi það enn og aftur; "ömmunærbuxur eru víst í tísku."

panties

Engin ummæli: