mánudagur, febrúar 18, 2008

Nærmynd

Sko mína. Komin í nærmynd.
Hvet allar konur að skrá sig og sín fyrirtæki hjá kvennaslóðum.
Koma svo!

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Flott. Þetta er ansi töff kona í nærmynd:)

Nafnlaus sagði...

Flottur prófíll! Til hamingju með þig og hann :)

Nafnlaus sagði...

Kúúúl! Flott nærmynd :) Til hamingju :)

Bestu kveðjur, Kolgríma Ragnhildardóttir

Nafnlaus sagði...

þú ert lífsins undur, ég fór næstum að gráta af því að þekkja þig, og svo öll þessi klippiheimspeki, mér heyrist þú vera galdrakerling þarna með skærin, ein af nornunum, ekki hrædd við hið smáa.

ps. en túlkandi eða skapandi, ertu að pæla í því, ég er nefnilega alfarið á móti þeirri skiptingu ef þú ert að tala um það, en felst á að taka það til endurskoðunar og hlusta á rök þín, ef málið snýst um það.

ég hinsvegar, ég er eyðandi listamaður....

Nafnlaus sagði...

þetta var elísabet jökulsdóttir fædd 16 apríl,

JÁ OG SVO ERTU SVO SÆT Á MYNDINNI.

Nafnlaus sagði...

Sætust Beta mín.

Bestu kveðjur til þín og þinna á Hringbrautinni.

Þú ert að gera góða hluti Elísabet mín og hafðu það sem allra, allra best.

Baráttukveðjur til þín og þinna.

Valgeir.

Nafnlaus sagði...

Ég sakna þín af Moggablogginu :)
Ég get ekki einu sinni gert athugasemdir við flotta bloggið um pervertasíðurnar á leikjanet.is - en það blog á sko heima á Moggablogginu þar sem það vekur verðskuldaða athygli!
Nú er hægt að kaupa sig frá auglýsingum fyrir 300 kr á mánuði :)
Svo er Elísabet Jökuls tilnefnd til Rauðu hrafnsfjaðrarinnar.
Bestu kveðjur,
Ragnhildur

Hringbrautin sagði...

Takk kærlega kveðjurnar. :)

Elísabet, ég er nú bara hún Elísabet. Óþarfi að flækja þetta neitt.

Ég er ferlega stolt af þessari ljósmynd af mér. Hann Sindri minn tók hana. Og ég með eitthvað svo flott álfaeyru á henni. Get ekki hætt að dást að þeim. Þó ég reyni að láta ekki á aðdáun minni bera.

Ragnhildur. Ég þarf bara aðeins að melta þetta konsept "að borga sig frá auglýsingum". Er ekki alveg búin að melta það í afstöðu. Geri það örugglega yfir helgina. :)

Ég vona að EKJ vinni Rauðu hrafnsfjöðrina. Hún á hana svo sannarlega skilið. :)

Nafnlaus sagði...

Ég skil mjög vel að þú skulir þurfa að melta þetta konsept "að borga sig frá auglýsingum". Ég næ því ekki heldur, en, tatataramm!
Hvað með að líta svo á að maður sé að leigja lúxusbloggsíðu MEÐ dyraverði?! :)
Elísabet er kominn með harðan keppinaut; Þorgrím Þráinsson!
Saknaðarkveðjur frá kapítalistablogginu,
Ragnhildur