sunnudagur, maí 20, 2007

Persona non grata

P1010039Fékk mér gróft brauð með gúrku í morgunmat. Að sjálfsögðu kaffi með og sunnudagsmoggann.

Hver er eiginlega Anna Stella Pálsdóttir? Að hennar eigin sögn er hún algjör bomba. Svo mikil bomba að hún er "persona non grata" meðal femínista.

Ég hef bara aldrei heyrt af henni sjálf.
Kannski af því að ég er ekki í hinni alræmdu femínistamafíu sem Anna talar um.

En semsagt eftir lestur greinar hennar í blaðinu í morgun, þó ég hafi hlegið öðru hverju, er ég ekki hissa á því að hún sé ekki áberandi í umræðunni. Anna byrjar snilldar vel og afskrifar allar mótbárur við skrifum hennar sem ásakanir um dauðasyndir, tóma útúrsnúninga og útskúfun á henni sjálfri. Að já bara allir sem hafa eitthvað út á órökstudd skrif hennar að setja séu meðlimir í femínistamafíunni. Tær snilld.

P1010046 Ég er ein af þeim sem hef borðað minn sykur með kaffi og smá mjólk útá. Nú er ég að reyna að drekka kaffið og mjólkina án sykurs. Er komin niðrí 3 teskeiðar af sykri og smá kanil. Það er bragðgóð uppgötvun þetta með kanilinn í kaffið.

En aftur að Önnu. Ég ætla nefnilega að gera mitt besta til að koma mér í femínistamafíuna.

Hún tilkynnir í Mogganum að niðurstöður könnunar sem Bifröst gerði, sem sýndi fram á verulegan launamun kynjanna, sé arfavitlaus. Niðurstöðurnar hafi hreinlega verið markaðsstunt vegna stofnunar Rannsóknaseturs vinnuréttar og jafnréttismála á Bifröst.

Ég hef hingað til ekki fundist bera á því að fólk hafni könnun eftir könnun sem bendir til verulegs kynbundins launamunar. Hef þó séð marga reyna að útskýra þann mun sem eðlilega, náttúrulega, afleiðingu þess að konur séu ýmist ekki nógu menntaðar, eða beri börnin, eða séu betri á þvottavélina.

Ég vil taka það fram að ég var hætt að hlæja komin hingað í skrifum Önnu. Það er bara ekkert fyndið við konur sem eyða orku í að berjast gegn jafnrétti kynjanna.

En það er hugsanlega von á að nú gjamma varðhundar ríkjandi misréttis hátt og örugglega á leiðinni fleiri skrif sem afneita kynbundnum launamun. Gæti verið útaf nýju jafnréttislögunum sem virðast ætla að sigla í gegn eða hvort enn séu sárindi vegna klámráðstefnunnar sem var blásin af. I don't know. Allavega eru femínistar greinilega að ganga of langt í kröfunni um jafnrétti og það kallar sko á viðbrögð.

Anna Stella viðurkennir samt kynbundinn launamun að hluta til með því að segja konur ekki semja nógu vel um sín laun. Hvað ætli margar konur semji beint við atvinnurekanda sinn? Hvað með heilu kvennastéttirnar; kennara, hjúkrunarkonur, ljósmæður? Er Anna að sýna hroka í garð þessara stétta með að væna þær um ódugnað í samningum?

Anna vill að konur taki því þegjandi, og kyngi líka, því annars sé verið að senda svo slæm skilaboð til kvenna. Hún telur femínisma fullan fordóma gagnvart því sem telst kvenlegt. Hvað skilgreinir Anna sem kvenlegt?

Æ, hvílík endemisvitleysa. Hvað kallaði einhver, örugglega úr femínistamafíunni ógurlegu, svona málflutning kvenna? Kallasleikju. Er Anna kallasleikja?

Það er fátt yfirvegað og engin sanngirni í málflutning Önnu Stellu og hún er ekki að hafa fyrir því að færa rök fyrir máli sínu. Ég ætla að vona að hún telji það ekki kvenlegt.

Set þennan inn sérstaklega fyrir Önnu Stellu og aðra varðhunda. http://www.youtube.com/v/ikVxJftOgUY

En já femínismi er svo sannarlega hættulegur ríkjandi misréttis. Ekki ætla ég að neita því.

Ætla að ljúka þessu með skemmtisögu af börnunum. Er það kannski of kvenlegt af femínista eins og mér?

P1000993Logi, með "allt ljus är på mig" er afskaplega kurteist barn.

Þegar ég segi: "Logi komdu það þarf að tannbursta þig" Þá segir hann undantekningalaust: "Nei, takk"

"Logi, viltu gjörogsvovel og ganga frá kubbunum í kassann" "Nei, takk"

"Logi, komdu ég þarf að skipta á þér" "Nei, takk"

Birta er nett fúl því henni finnst Logi sleppa of auðveldlega frá öllu á krúttheitunum einum saman. Þegar ég reyni að útskýra að ég geri meiri kröfur til hennar af því að hún sé eldri og með meiri þekkingu sagði hún; "Ég er sko engin kona, bara stelpa".

Engin ummæli: