miðvikudagur, febrúar 13, 2008

barnasykur

Smá dúllukast. Eins og með öll börn eru þessi líka best í hófi... ;)

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ Elísabet mín.

Mikið er leiðinlegt að þú sért hætt að blogga á mogga blogginu. Nú þarf ég að hafa síðuna í bookmarks en það er svo sem allt í lagi.

Ég ætlaði bara að segja þér hvað þú ert yndisleg, góð, hjálpleg og sæt stelpa/kona/móðir. Þú ert algjör dúlla. Langaði bara að koma þessu frá mér hérna.

Takk fyrir alla hjálpina Elísabet mín og þú ert og verður án efa besti bloggvinurinn. Það er eitt sem er á hreinu.

Hafðu það sem best Beta mín og gangi þér vel í vinnunni, heimilis störfunum og öllu því.

Bestu kveðjur.

Valgeir.

katrín anna sagði...

Megakrútt!

Nafnlaus sagði...

elísabet!!!! ég er viðkvæm sál.

Hringbrautin sagði...

Dúddamía - ef þú ert eitt af börnunum mínum þá er þetta bara djók. Ég fæ sko aldrei nóg af ykkur frekar en marsípannammi. Alveg satt. ;)

Hringbrautin sagði...

Valgeir! Takk sömuleiðis. :)
Þú kemst hingað í gegnum bloggið mitt á mbl. - linkur hingað liggur þar inná síðunni.

Dúa sagði...

*krúttkast* Oh mig vantar genetískt góðan smið...er að renna út á tíma :( Eða ekki.. :)

Nafnlaus sagði...

Jú þau eru sæt - en að borða þau í alvörunni! Eins að maður segir oft að maður vilji éta eitthvert barnið í það og það skiptið vegna einhvers krúttakasts.